Su Kien 2016

Nghiên cứu sức bền giới hạn của tấm có thanh gia cường dưới tác dụng của tải trọng kết hợp

Chủ nhật - 03/04/2016 22:28
Thân tàu có kết cấu không gian ba chiều phức tạp gồm hệ thống tấm liên kết với các hệ thống thanh gia cường. Trong phân tích, thiết kế kết cấu tàu, phân tích sức bền giới hạn là công việc không thể thiếu để đánh giá điều kiện làm việc an toàn của kết cấu. Trong bài báo này, nhóm tác giả dùng phương pháp phần tử hữu hạn phi tuyến để phân tích sức bền giới hạn của khung dàn đáy của kết cấu tàu chạy tuyến pha sông biển dưới tác dụng của tải trọng phức tạp. Kết quả tính toán sức bền giới hạn của tấm có thanh gia cường đã xây dựng được mối quan hệ giữa ứng suất, biến dạng của kết cấu làm cơ sở để tính toán, thiết kế kết cấu tàu.
Kỉ yếu hội thảo khoa học: “Nâng cao hiệu quả trong tính toán, thiết kế và gia công cơ khí”.
Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giải: TS. Vũ Văn Tản, Th.S Nguyễn Ngọc Đàm, Th.S Nguyễn Đức Hải
 

Tác giả bài viết: TS. Vũ Văn Tản, Th.S Nguyễn Ngọc Đàm, Th.S Nguyễn Đức Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây